Header Ads

test
Homepro Promotion

วิธีเลือกกระเบื้องห้องน้ำดีไซน์สวยทันสมัย ถูกใจใช่เลย !

ห้องน้ำ เป็นห้องที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญสำหรับทุกคน ดังนั้นการตกแต่งห้องน้ำ การเลือกกระเบื้องห้องน้ำ การดีไซน์จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมา เพราะกระเบื้องห้องน้ำเป็นตัวช่วยเสริมความสวยงามให้กับพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเรามาดูกันว่า จะเลือกกระเบื้องห้องน้ำอย่างไร ให้สวยถูกใจ และบ่งบอกความเป็นตัวของคุณ !


เลือกโทนสีกระเบื้องห้องน้ำ


สิ่งแรกที่เราทุกคนต้องตัดสินใจกันก่อนลงมือปูกระเบื้องห้องน้ำ นั้นก็คือโทนสีของกระเบื้องห้องน้ำ ธีมสีสันที่คุณชื่นชอบ อันนี้ก็ขึ้นอนู่กับรสนิยมของแต่ละคนเลยค่ะ หากคุณต้องการห้องน้ำดูปลอดโปร่งสะอาดตา ก็ต้องเลือกกระเบื้องห้องน้ำโทนสีอ่อนๆในการตกแต่งค่ะ


แต่ถ้าหากชอบลุคโมเดิร์นๆ ลองเลือกกระเบื้องห้องน้ำโทนสีดำ เทา ขาว หรือคุณชื่นชอบสีสันสดใสคัลเลอร์ฟูลมากๆ ก็ลองผสมผสานโทนสีกระเบื้องห้องน้ำได้ตามความต้องการเลยค่ะ แต่ก็ไม่ควรเลือกสีเยอะจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้ห้องน้ำของคุณดูเยอะจนเกินไปค่ะ

เลือกกระเบื้องห้องน้ำกันลื่น


กระเบื้องห้องน้ำกันลื่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะกระเบื้องห้องน้ำ เป็นกระเบื้องที่จะต้องอยู่ในพื้นที่เปียกๆแทบจะตลอดเวลา คุณคงไม่อยากที่จะเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มกันในห้องน้ำใช่ไหมคะ ดังนั้นควรเลือกผิวสัมผัสกระเบื้องห้องน้ำที่ดูสาก สามารถกันลื่นได้ดีที่สุดค่ะ


แต่ถ้าหากคุณมีกระเบื้องห้องน้ำที่ถูกใจจริงๆ แต่อาจจะมีผิวสัมผัสที่ลื่นเกินไปไม่เหมาะที่จะใช้งานกับพื้นที่เปียกๆ คุณก็สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการแบ่งโซนพื้นที่แห้งและเปียกภายในห้องน้ำก็ได้ค่ะ

เลือกกระเบื้องห้องน้ำออนไลน์


สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเดินเลือกดูกระเบื้องห้องน้ำที่ร้าน ก็สามารถเลือกชมลายกระเบื้องห้องน้ำได้ผ่านเว็บไซด์ directtoshop.com และตัดสินใจเลือกลายที่ถูกใจเอาไว้ก่อนที่จะหาเวลาไปเดินดูกระเบื้องจริง เพื่อดูผิวสัมผัสก่อน หรือถ้าหากคุณคิดว่าไม่มีเวลาที่จะไปที่ร้านจริงๆ ก็สามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้เช่นกันค่ะ


โดยคุณสามารถโทรสอบถามรายละเอียดกับทางเว็บไซด์ได้ว่ากระเบื้องห้องน้ำเหมาะสำหรับปูพื้นห้องน้ำหรือไม่ ทางเว็บไซด์มีพนักงานดูแลและรองรับ ตอบทุกคำถามที่คุณสงสัยค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น