Header Ads

test
Homepro Promotion

วอลล์เปเปอร์แต่งบ้านสวย เก๋ เวอร์ ปัง

วอลเปเปอร์ เป็นที่นิยมในการนำมาใช้ตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถติดตั้งได้ง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็นหลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว พร้อมเข้าอยู่ได้เลยทันที แถมยังมีลวดลายให้เลือกเยอะมากกกกก เรียกได้ว่าอยากจะได้บ้านในรูปแบบไหน วอลเปเปอร์ก็สามารถตอบโจทย์ได้หมดทุกแนว

วอลเปเปอร์ติดผนัง

รูปแบบวอลเปเปอร์


แน่นอนว่าก่อนที่เราจะเลือกใช้วอลเปเปอร์ในการตกแต่งบ้าน เราจะต้องมาเรียนรู้กันก่อยค่ะว่า วอลเปเปอร์มีรูปแบบอะไรบ้าง และเหมาะกับการใช้งานประเภทไหนมากที่สุด วอลเปเปอร์ติดผนังมีทั้งหมด 4 ประเภทหลักได้แก่ วอลเปเปอร์ไวนิล วอลเปเปอร์โฟม วอลเปเปอร์ผ้า และ วอลเปเปอร์กระดาษค่ะ

วอลเปเปอร์ไวนิล เป็นวอลเปเปอร์ที่เป็นที่นิยมในการใช้งานมากที่สุด เพราะมีลวดลายให้เลือกเยอะและมีความคมชัด ดูแลรักษาง่าย สามารถป้องกันรอยขีดช่วยได้ดีค่ะ

วอลเปเปอร์โฟม เป็นวอลเปเปอร์ที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม สร้างมิติให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติช่วยเก็บเสียง และป้องกันเสียงสะท้อน จึงเหมาะที่จะใช้งานในห้องซ้อมดนตรีหรือห้องชมภาพยนต์ค่ะ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

วอลเปเปอร์ผ้า เป็นวอลเปเปอร์ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลวดลายของผ้าที่ถักทออย่างประณีต เหมาะสำหรับช้านกับห้องที่มีความพิเศษ อาทิเช่น ห้องรับรองแขก ห้องโถงโรงแรมหรู เป็นต้น

วอลเปเปอร์กระดาษ เป็นวอลเปเปอร์ที่รองรับมาตราฐานการผลิต มีความปลอดภัยในการนำมาใช้ตกแต่งบ้าน เหมาะสำหรับใช้งานกับห้องนอนสำรับเด็ก ส่วนใหญ่จะเน้นลวดลายการ์ตูนน่ารักสดใส เสริมสร้างจินตนาการ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

วอลเปเปอร์ลวดลายและโทนสี


นอกจากการเลือกประเภทวอลเปเปอร์ให้เหมาะกับการใช้งานแล้ว การเลือกโทนสีของวอลเปเปอร์ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่จะต้องให้ความใส่ใจค่ะ เพราะว่าโทนสีจะสามารถปรับเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีค่ะ

ถ้าหากอยากจะได้ห้องที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ก็ต้องเลือกโทนสีวอลเปเปอร์อ่อนๆในการตกแต่ง แต่ถ้าหากอยากจะได้ห้องที่มีความสดชื่น เลือกโทนสีที่ดูสดใสขึ้นมานิดหน่อย ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศห้องได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือแล้วล่ะค่ะ

วอลเปเปอร์โทนสีขาว

วอลเปเปอร์โทนสีครีม

วอลเปเปอร์โทนสีฟ้า

วอลเปเปอร์โทนสีเขียว

วอลเปเปอร์โทนสีชมพู

วอลเปเปอร์โทนสีเหลือง

วอลเปเปอร์โทนสีส้ม

วอลเปเปอร์โทนสีเทา

วอลเปเปอร์โทนสีม่วง

ไม่มีความคิดเห็น