Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งบ้านปูนเปลือย ดิบ เถื่อน แต่เร้าใจ

ความเท่ห์แบบดิบๆ เถื่อนๆ ของการตกแต่งบ้านด้วยผนังปูนเปลือย สามารถช่วยดึงเสน่ห์ของพื้นผิวของวัสดุได้อย่างสมบูรณ์แบบ แทบจะไม่ต้องทาสีทับเลย ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์อินดัสเทรียล หรือสไตล์ลอฟท์ บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด !

ภาพจาก Architecture Art Designs

ตกแต่งบ้านปูนเปลือย


ความเรียบง่ายและเอกลักษณ์ของพื้นผิววัสดุ ที่มีความโดดเด่นและ Unique ลวดลายของปูเปลือยผิวขัดมันแบบไม่เหมือนใคร ช่วยเติมเต็มความเฉียบให้กับการตกแต่งบ้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยที่แทบจะไม่ต้องแต่งเสริมเติมอะไรมากนัก

ภาพจาก Homedit

แต่การที่เราจะฉาบปูนเปลือยขัดมันให้มีลวดลายสวยงามถูกใจ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่ อาจจะต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ (ติดต่อผู้เชี่ยวชาญได้ที่ https://www.homepro.co.th/)

หรือถ้าหากคุณอยากจะลองฉาบปูนเปลือยขัดมันด้วยตัวเอง ชีวิตนี้อยากจะลองทำเองสักครั้ง ด้วยการใช้ปูนฉาบขัดมันแบบสำเร็จรูป ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทำให้การฉาบปูนเปลือยด้วยตัวคุณเองไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินเอื้อม

ภาพจาก Homedit

  • ปูนเปลือยฉาบขัดมันแบบสำเร็จรูป ผสมผสานในสัดส่วนที่พอดิบพอดี ไม่ต้องผสมน้ำ ไม่ต้องทารองพื้น ช่วยลดเวลาการทำงานได้ดีเลยทีเดียว
  • ฉาบได้ทุกสภาพผิว ใช้ดั้งภายนอกและภายใน พื้นคอนกรีต สมาร์ทบอร์ด, วีว่าบอร์ด ไม้ MDF หรือกระเบื้อง ผนังทาสีเก่าหรือใหม่ ก็สามารถฉาบได้ง่าย
  • ปูนเปลือยฉาบขัดมันแบบสำเร็จรูป มีแรงยึดเกาะสูง ปูนเปลือยฉาบขัดมันแบบสำเร็จรูป
  • ปูนเปลือยฉาบขัดมันแบบสำเร็จรูป ปกป้องและปกปิดผิวจากรอบแตกร้าวให้เรียบเนียนไม่แตกร้าว 100% ป้องกันน้ำและกัน UV แถมไม่ต้องกังวลในเรื่องของเชื้อราและตะไคร่น้ำอีกด้วย
ภาพจาก DesignRulz

ปูนเปลือยสวยดิบแต่เร้าใจ


บทความนีขอนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยการเลือกใช้วัสดุปูนเปลือยเป็นหลัก เก็บภาพมาแนะนำเพื่อนๆที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วยผนังปูนเปลือยมาฝากกัน ชักอดใจรอไม่ไหวแล้วสิ เรามาดูภาพไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยผนังปูนเปลือยไปพร้อมกันเลย !

ภาพจาก Interior Design Ideas

ภาพจาก pinterest.com

ภาพจาก Rilane

ภาพจาก Pinterest

ภาพจาก Rilane

ภาพจาก Homedit

ไม่มีความคิดเห็น