Header Ads

test
Homepro Promotion

เลือกโทนสีห้องนอนตามราศีเกิดเสริมดวงเพิ่มโชคลาภ (ภาค 3)

ผ่านไปแล้วกับไอเดียการตกแต่งห้องนอนเสริมดวงชะตาและราศี สำหรับชาว ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน (คลิ๊ก) ราศีเมษ, ราศีพฤก และ ราศีเมถุน (คลิ๊ก) เดินเรื่องมาจากเกือบจะครบปีกันแล้ว อย่าเพิ่งหยุดพักค่ะ เพราะเรามีโทนสีการตกแต่งห้องนอนสำหรับราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ กันต่อ !


ราศีกรกฏ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.) ตกแต่งห้องนอนโทนสีฟ้าอ่อน


มาเริ่มบทความกันด้วยไอเดียการตกแต่งห้องนอนสำหรับชาวราศีกรกกฎ ที่เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว อารมณ์แปรปรวน เมื่อมีอะไรเข้ามากระทบจิตใจ ก็จะค่อนข้างรู้สึกนอยด์ได้ง่าย ดังนั้นควรเลือกโทนสีฟ้าอ่อน เข้ามาช่วยในเรื่องของการปรับอารมณ์ ให้มีความใจเย็น มีสมาธิ และมีจิตใจที่มั่นคงได้มากขึ้น

ภาพจาก Lushome

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.) ตกแต่งห้องนอนโทนสีม่วง


ชาวราศีสิงห์ มีลัญลักษณ์เป็นสิงโตมีสง่าราศี เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี ชอบความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ชอบที่จะมีบทบาทต่อคนอื่น เป็นผู้นำ ดังนั้นโทนสีที่เหมาะสำหรับชาวราศีสิงค์คือ โทนสีม่วง ที่จะช่วยเสริมพลัง และความรู้สึกสุขุมนุ่มลึก และมีสไตล์ ให้กับชาวราศีสิงค์ได้ดีที่สุดค่ะ

ภาพจาก ArtnoiZe

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.) ตกแต่งห้องนอนโทนสีครีม


สำหรับชาวราศีกันย์ เป็นคนที่มีไหวพริบ ฉลาด เป็นนักวิเคราะห์วางแผนเก่ง แต่ก็เป็นคนที่รักความสงบ ความนิ่งและความเป็นธรรมชาติมากๆ สีที่เหมาะกับชาวราศีกันย์ คือ โทนสีครีม ที่จะเข้ามาช่วยเสริมให้ชาวราศีกันย์มีความผ่อนคลาย และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

ภาพจาก Pinterest

จบไปแล้วกับไอเดียการตกแต่งห้องนอนสำหรับ 3 ราศี ราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ หลายคนก็เริ่มที่จะมีไอเดียการตกแต่งห้องนอนในหัวกันแล้วใช่ไหมล่ะ แต่บางคนอาจจะยังคิดภาพไม่ออก ว่าจะแต่งห้องนอนออกมาในรูปแบบไหนดี วันนี้เลยหยิบยกภาพตัวอย่างการตกแต่งห้องนอน โทนสีฟ้าอ่อน โทนสีม่วง และโทนสีครีมมาฝากกันจ้า

ภาพจาก luxesource.com

ภาพจาก Alert Interior

ภาพจาก houzz.com

ภาพจาก impressiveinteriordesign.com

ภาพจาก etcartgallery.com

ภาพจาก Interior Design

ภาพจาก roomstogo.com

ภาพจาก Houzz

ภาพจาก Home Design Ideas

ไม่มีความคิดเห็น