Header Ads

test
Homepro Promotion

ประเภทกระเบื้องห้องน้ำยอดนิยมใช้ มีอะไรบ้างนะ ?

หลังจากเราได้เรียนรู้การเลือกกระเบื้องห้องน้ำในบทความ เลือกกระเบื้องห้องน้ำอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน ? กันไปแล้ว สิ่งที่เราควรที่จะทราบเป็นอันดับถัดมานั้นก็คือ ประเภทของกระเบื้องห้องน้ำ ที่นิยมใช้งานกันทั่วๆไปว่า มีประเภทอะไรบ้าง และกระเบื้องห้องน้ำแต่ละประเภท มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร คำตอบสามารถติดตามได้ภายในบทความนี้ค่ะ


กระเบื้องห้องน้ำแกรนิตโต้


กระเบื้องห้องน้ำแกรนิตโต้ เป็นกระเบื้องที่มีความแข็งแรงทนทาน เป็นหินแกรนิตเทียม มีลวดลายที่สวยงามหรูหรา กระเบื้องห้องน้ำแกรนิตโต้จึงนิยมใช้ในการตกแต่งห้องน้ำ เพื่อยกระดับห้องน้ำให้ดูดีดูแพงมากยิ่งขึ้น สามารถทำความสะอาดดูแลได้ง่าย


ดังนั้นราคาของกระเบื้องห้องน้ำแกรนิตโต้จึงมีราคาที่ค่อนข้างสูงตามคุณภาพของมัน แต่ถ้าหากคุณมีงบประมาณมากเพียงพอ ก็เลือกซื้อกระเบื้องห้องน้ำแกรนิตโต้มาใช้งานไปเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

กระเบื้องห้องน้ำโมเสค



กระเบื้องห้องน้ำโมเสค เป็นกระเบื้องขนาดเล็กขนาด 1”x1” หรืออาจจะใหญ่มากกว่านั้นเล็กน้อย โดยส่วนใหญ่แล้วทำจากวัสดุพาสติก แก้ว หิน หรือเรซิน เรียงตัวกันบนตาข่ายขนาด 30 x 30 ซม. นิยมใช้งานเป็นกระเบื้องปูผนังเสียมากกว่า สามารถตัดแบ่งออกได้ 3 ส่วน และใช้งานเป็นกรุยเชิงก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ในบางรุ่นกระเบื้องห้องน้ำโมเสคก็สามารถนำมาใช้ปูพื้นได้ ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อก็ลองสอบถามพนักงานขายก่อนนะคะ

กระเบื้องห้องน้ำควอตส์



กระเบื้องห้องน้ำควอตส์ จะมีลักษณะที่คล้ายคลึงกับ หินปูน, หินแกรนิต หรือหินอ่อน แต่มีความทนทานต่อรอยขีดข่วน และคราบสกปรกจะเกิดขึ้นได้ยากมากกว่ากระเบื้องห้องน้ำชนิดอื่น เนื้อกระเบื้องจะมีส่วนผสมของหินควอตส์ มาเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ดังนั้นสีสันและความหนาของกระเบื้องห้องน้ำควอตส์แต่ละแผ่นจึงมีความแตกต่างกัน ราคาค่อนข้างสูง ตามคุณภาพของมัน ซึ่งราคาพอๆกับกระเบื้องห้องน้ำแกรนิตโต้

กระเบื้องห้องน้ำทั่วไป

กระเบื้องห้องน้ำแบบธรรมดาทั่วๆไป ที่เราสามารถเห็นได้ตามบ้าน เนื่องจากเป็นกระเบื้องที่มีราคาถูก ในเรื่องของความสวยงามอาจจะไม่ค่อยสวยถูกใจมากนัก เพราะกระเบื้องห้องน้ำแบบธรรมดาส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสีพื้นๆ ขาว ดำ เทา เป็นต้น


เมื่อเราทำความรู้จักกับประเภทกระเบื้องห้องน้ำแบบคร่าวๆกันไปแล้ว อยากจะเลือกชมกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ และสั่งซื้อออนไลน์พร้อมส่งถึงบ้าน สำหรับการรีโนเวทห้องน้ำครั้งยิ่งใหญ่ ลองแวะเข้ามาเลือกชมได้ที่ กระเบื้องห้องน้ำราคาถูก ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น