Header Ads

test
Homepro Promotion

เทคนิคสุดเจ๋ง จัดเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ริมสระน้ำ

วันหยุดอากาศร้อนๆ จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการนอนเล่นกินลมชมวิวริมสระน้ำแบบเพลินๆ จิบน้ำผลไม้ปั่นเย็นๆชื่นใจ โอ้ยยยยย นี่แค่มโนภาพก็ยังรู้สึกฟินตามเลยค่ะ การเลือกเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ก็เป็นอีกองค์ประกอบสำคัญ ที่จะสามารถช่วยทำให้บรรยากาศริมสระน้ำสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน

หลายๆคนอาจจะท้วงว่า เฮ้ยแกกก บ้านเราก็ไม่ได้มีสระน้ำกันป่าวล่ะ แล้วจะจัดเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ริมสระได้ยังไงล่ะ ไม่ยากค่ะ ลองเปลี่ยนจากสระน้ำมามาเป็นสระยางแบบย้อนวัย เล่นกับเด็กๆก็สนุกได้เหมือนกันนะคะ

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ริมสระว่ายน้ำ


แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับริมสระว่ายน้ำก็คือการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย สามารถนั่งกินลมชมวิวได้แบบเพลินๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ริมสระน้ำ เพื่อสนองนีทตัวเอง จะต้องมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย !

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน มุมโปรดริมสระน้ำ


สิ่งสำคัญที่สุดริมสระว่ายน้ำก็คือ ชุดสนาม เก้าอี้สนาม สำหรับนอนเล่นพักผ่อน นอกจากการเลือกดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังจะต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ที่สามารถทนแดดและทนฝนได้เป็นอย่างดี อาจจะทำจากวัสดุอาทิเช่น พลาสติก หรือ เหล็ก อลูมิเนียมก็ได้ค่ะ

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน

ร่มสนามกันแดด


อย่าลืมไปว่าบ้านเรานี่แดดแรงมว๊ากกกกก ดังนั้นของที่จะต้องมาคู่กับเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ห้ามขาดเลยก็คือร่มสนาม ที่มีให้เลือกทั้งร่มสนามแบบกลม และร่มสนามแบบรูปตัวแอล ปกป้องแสงแดดและรังสียูวีได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะเราคงไม่มีใครอยากนอนเล่นเป็นปลาปิ้งกลางแดดแผดเผาจนไม้เกรียมกันใช่ไหมล่ะ

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน

กระเช้านั่งเล่น และ เปลญวณ


กระเช้านั่งเล่นและเปลญวณเป็นอีกไอเทมที่นิยมใช้ในการเติมเต็มความสะดวกสบายริมสระน้ำได้อย่างเพอร์เฟคค่ะ จะนอนเล่น นอนอ่านหนังสือ แกว่งกระเช้าไปมาแบบเพลินๆ ปล่อยวางจิตใจลืมปัญหาชีวิตอันแสนน่าปวดหัว แอบงีบหลับสักพัก เพิ่มพลังให้กับการใช้ชีวิตในวันพรุ่งนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ !

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน

เครื่องดื่มหวานเย็นสดชื่น


นอนเล่นพักผ่อนก็แล้ว มันจะดีแค่ไหนถ้าหากมีเครื่องดื่มเย็นๆหวาสดชื่นบริการเสิร์ฟถึงที่ ด้วยการใช้เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบสมูทตี้เย็นชื่นใจได้ทุกเมนูเครื่องดื่ม แตงโมปั่น ส้มปั่น สัปรดปั่น หรือจะผสมหลายๆรสชาติเข้าด้วยกันก็อร่อยไปอีกแบบนะคะ

เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น