Header Ads

test
Homepro Promotion

แบบตู้เสื้อผ้าบานสไลด์หลากสไตล์แบบนี้แหละใช่เลย !

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ มักจะดีไซน์ออกมาในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์บิ๊วอินท์ สำหรับการจัดเก็บเสื้อผ้าของสมาชิกภายในครอบครัวอย่างเป็นสัดส่วน ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์สามารถสร้างความเป็นระเบียบให้กับเสื้อผ้ากองเท่าภูเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆที่มีความรักในแฟชั่นค่ะ

แบบตู้เสื้อผ้าบานสไลด์

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์นอกจากจะช่วยเราในเรื่องของการจัดการเสื้อผ้าได้อย่างเป็นระเบียบแล้ว ยังสามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้านได้อย่างสวยงามอีกด้วย ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะจัดวางตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ไว้ในห้องนอน ดังนั้นตู้เสื้อผ้าบานสไลด์จึงมีการออกแบบและดีไซน์ให้สามารถจัดวางไว้ภายในห้องนอนได้อย่างสมดุลและลงตัวมากที่สุด

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ : กระจก

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์กระจกใส เป็นที่นิยมอย่างมากในการนำมาใช้งานจัดเก็บเสื้อผ้าในห้องนอน พร้อมยกระดับพื้นที่ห้องนอนให้ดูกว้างขวางหรูหรามากยิ่งขึ้นแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว นอกจากจะจัดเก็เสื้อผ้าได้อย่างเรียบร้อยหยิบใช้สะดวกแล้ว ยังเป็นกระจกสำหรับส่องแต่งตัวได้อีกด้วยค่ะ

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ : กระจกฝ้า

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์กระจกฝ้า ก็เป็นอีกหนึ่งความนิยมที่มักจะนำมาใช้ในการออกแบบตู้เสื้อผ้าที่เราสามารถเห็นกันได้ทั่วไปตามท้องตลาดหรือร้านขายเฟอร์นิเจอร์ กระจกฝ้าจะให้ความรู้สึกปิดกั้นความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ห้องได้เป็นอย่างดี คุณอาจจเลือกกระจกฝ้าที่มีการแกะสลักลวดลายเพิ่มความ Unique ให้กับห้องนอนได้อย่างดีเยี่ยม

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ : ไม้

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ไม้ เป็นวัสดุยอดนิยมในการนำมาใช้ทำตู้เสื้อผ้า เรียกได้ว่าเราสามารถเห็นได้เยอะมากๆตามท้องตลาดทั่วไป ด้วยลวดลายไม้เพิ่มความเป็นธรรมชาติ สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดี ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ไม้ จึงเหมาะสมมากสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบง่าย อบอุ่น และออนโยน

ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ : ผ้าม่าน

ในส่วนของตู้เสื้อผ้าบานสไลด์แบบสุดท้าย ก็ไม่เชิงว่าเป็นตู้เสื้อผ้าสะทีเดียว แต่เป็นการประยุกต์ใช้ผ้าม่านแบ่งกั้นเขตโซนพื้นที่ระหว่างห้องนอนและพื้นที่จักเก็บเสื้อผ้าขึ้นมาเท่านั้น แต่ความโดดเด่นของการใช้ผ้าม่านลวดลายสวย จึงเป็นไอเดียที่ขอหยิบยกมาให้ชมกันเป็นตัวอย่างเผื่อเพื่อนๆจะอยากนำไปใช้ตกแต่งห้องนอนที่บ้านกันดูค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น