Header Ads

test
Homepro Promotion

เทคนิคตกแต่งบ้าน เพิ่มเสน่ห์ในพื้นที่จำกัด

ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กหรือบ้านหลังใหญ่ หากเรารู้จักเลือกเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่ง รู้จักการวางแผนจัดโซนพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์มากที่สุด คำว่า “พื้นที่จำกัด” ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคุณค่ะ


ตกแต่งบ้านเติมเสน่ห์ในพื้นที่จำกัด


เทคนิคการตกแต่งบ้านที่จะขอนำเสนอในบทความนี้ เป็นไอเดียที่ถูกนำไปใช้แล้วจริงในการตกแต่งบ้านใจกลางเมืองประเทศสิงคโปร์ ด้วยพื้นที่จำกัด แต่ก็สามารถจัดห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ได้อย่างครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี



ตกแต่งบ้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


การตกแต่งบ้านแห่งนี้ เน้นการเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดด้วยความรู้สึกสบยๆ และบรรยากาศปลอดโปร่ง ผู้ออกแบบ (HUE D ) เลือกใช้โทนสีฟ้าพาสเทล โทนสีเหลืองอ่อน ผสมผสานโทนสีขาวในการตกแต่งภายใน ซึ่งความโดดเด่นของการตกแต่งบ้านแห่งนี้ ไม่ได้มีแค่การเลือกใช้โทนสีสันเท่านั้นนะคะ


จุดโดดเด่นน่าประทับใจ


ความโดดเด่นของการตกแต่งภายในบ้านแห่งนี้ คือการจัดโซนพื้นที่สำหรับใช้สอยได้อย่างยืดหยุ่น โดยการเลือกใช้ผ้าม่านแทนการก่อกำแพงกั้นเขตโซนพื้นที่ ซึ่งส่งผลให้ภายในบ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเปิดปิดม่าน เพื่อก้ะนเขคโซนเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวได้ตามความต้องการ


ในเวลากลางวันคุณก็เปิดม่านทุกส่วนเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านทุกจุดเข้าด้วยกัน ในเวลากลางคืนก็ทำการรูดปิดม่านได้อย่างสะดวก โดยหากคุณมีเพื่อนหรือแขกมาเยี่ยมเยือนค้างคืน ก็สามารถจัดส่วนห้องนอนให้กับแขกได้เลยทันที เรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น