Header Ads

test
Homepro Promotion

3 ความนิยมแบบเตียงนอนที่มาแรงเป็นยอดในช่วงนี้

เฟอร์นิเจอร์ที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกห้องนอนได้แก่ เตียงนอน นั้นเอง เตียงนอนแสนนุ่มสบาย มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความสวยงาม ซึ่งเดี๋ยวนี้ดีไซน์เตียงนอนก็มีให้เลือกกันหลากหลายแบบ ทั้งหรูหรา ทั้งเรียบง่าย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ถูกใจกันอย่างแน่นอน

ภาพจาก Interior Design Ideas

แต่การเลือกเตียงนอนก็ใช่ว่าจะต้องดูในเรื่องของดีไซน์อย่างเดียว เรื่องของประโยชน์ใช้สอย และควาแมข็งแรงทนทานก็เป็นอีกสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะคุณเองก็คงไม่อยากที่จะเลือกซื้อเปลี่ยนเตียงนอนกันอยู่บ่อยๆใช่ไหมล่ะ ?

เทรนด์เตียงนอนยอดฮิต


เทรนด์เตียงนอนยอดฮิต ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง เชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วจะต้องชอบ และอยากจะมีเตียงนอนแบบนี้ไว้ใช้งานที่บ้านอย่างแน่นอน เรามาเริ่มกันที่เตียงนอนดีไซน์แรกกันเลย …

ภาพจาก avso.org

เตียงนอนแบบมีเสา


เตียงนอนสไตล์วินเทจแบบมีเสา 4 มุม หลายคนอาจจะมองว่าดูเก่า ดูโบราณ แต่เชื่อไหมคะว่า เตียงนอนสไตล์วินเทจนี่แหละ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเตียงนอนในลักษณะนี้ สามารถติดผ้าม่านผืนบางตามเสา 4 มุม เพิ่มลูกเล่นให้กับเตียงนอน แลดูพริ้วไหว ผ่อนคลาย น่านอนมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก Decorola

เตียงนอนติดพื้นมีชานรอบ


หลายคนไม่ค่อยชอบเตียงนอนที่มีขาเตียงสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่ามีฝุ่นผงเข้าไปอยู่ใต้เตียง บางจุดบางมุมอาจจะเข้าทำความสะอาดไม่ถึง เตียงนอนแบบติดพื้นและมีขนาบรอบๆเตียง จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมาก สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดบ้านสักเท่าไหร่

ภาพจาก DesignRulz

เตียงนอนติดพื้น ที่มีชานรอบๆ มันมีความเก๋ไม่ธรรมดาอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว ตรงกลางเป็นเตียงนอนนุ่มสบาย ส่วนรอบๆ ก็เป็นแผงกั้นสูงขึ้นมาสักหน่อย ไว้สำหรับวางโคมไฟ วางหนังสือ วางของใช้ต่างๆนาๆ ซึ่งดีไซน์เตียงนอนบางรุ่น มีการเพิ่มเติมช่องสำหรับเก็บของเข้าไปอีกด้วย เรียกได้ว่า สวย และ มีประโยชน์ใช้สอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์จริงๆค่ะ

เตียงนอนสไตล์มินิมอล


เดี๋ยวนี้อะไรๆก็ต้องมินิมอลสไตล์ เรียบง่าย แต่ ดูดี บอกเลยว่าเป็นสไตล์ที่มาแรงม๊ากมากในช่วงนี้ เพราะในเมืองที่อยู่อาศัยก็เล็กแคบลง อะไรที่ดูง่าย ดูเรียบง่าย และปลอดโปร่ง ไม่กินพื้นที่ จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากที่สุด

ภาพจาก Interior Design Ideas

เตียงนอนสไตล์มินิมอล เน้นการออกแบบด้วยโทนสีขาว สีนวล สีไม้อ่อนๆ ดูอบอุ่นนุ่มนวลสบายตา เมื่อนำมาใช้ในการตกแต่งห้องนอน จึงทำให้ดูไม่อัดแน่นมึดทืบ แต่งห้องนอนกลับดูสดใสปลอดโปร่งมากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่ตอบโจทย์คนเมืองจริงๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น