Header Ads

test
Homepro Promotion

ทำความสะอาดห้องน้ำ สะอาดหมดจด ปกป้องเชื้อโรคอย่างถูกสุขอนามัย

ถึงแม้ว่าเราจะขัดถูห้องน้ำ ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม จนห้องน้ำดูสะอาดมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า สิ่งสกปรกหรือเชื้อโรค จะถูกขจัดออกไปจนหมดเหมือนกับที่ตาของเรามองเห็น

นั้นเป็นเพราะว่าสายตาของเราไม่สามารถมองเห็นอนุภาคขนาดเล็กได้ ดังนั้นตามพื้นกระเบื้องห้องน้ำ ตามโถสุขภัณฑ์ หรือตามอ่างล้างหน้า ก็อาจจะยังมีสิ่งสกปรกเกาะติดหลงเหลืออยู่บ้างเล็กน้อย


การเลือกน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ


และเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรคได้อย่างสะอาดหมดจด การเลือกผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดห้องน้ำ ที่มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรก พร้อมทั้งฆ่าเชื้อโรคได้ เป็นอะไรที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีมากที่สุด


แต่หากที่บ้านของคุณมีเด็กเล็ก การเลือกผลิตภัณฑ์ทำควมสะอาดห้องน้ำที่มีสารเคมีเจือปนอาจส่งผลให้เกิดอันตราย คุณอาจจะเลือกน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำที่มีสารเจือปนน้อยลง แต่ก็ต้องทำใจไว้ว่าประสิทธิภาพการทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกก็จะด้อยลงเล็กน้อยค่ะ

ทำความสะอาดห้องน้ำแบบไม่ต้องเหนื่อย !


การล้างห้องน้ำ อาจจะเป็นอะไรที่น่าเบื่อสำหรับหลายคน เพราะจะต้องทนต่อกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำและออกแรงขัดคราบสกปรกจนเหนื่อยหอบ แต่ในปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คุณไม่จำเป็นที่จะต้องออกแรงขัดและทนต่อกลิ่นเหม็นอีกต่อไป


น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำในปัจจุบัน เพียงแค่ราดน้ำยาลงบนพื้นห้องน้ำและโถสุขภัณฑ์แบบไม่ต้องออกแรงขัดทิ้งเอาไว้สักประมาณ 10-15 นาที (อย่างเร็วนะคะ) หลังจากนั้นให้ใช้สายฉีดน้ำไล่น้ำยาทำความสะอาดลงท่อระบาย เพียงเท่านี้ห้องน้ำที่บ้านก็กลับมาสะอาดน่าใช้เหมือนเดิมแล้วค่ะ

แต่ก็มีบางจุดเล็กๆที่คุณอาจจะต้องลงมือขัดทำความสะอาดกันเล็กน้อยตามซอกมุม หรือมีคราบฝังลึกจนต้องออกแรงขัดเล็กน้อย คุณควรที่จะใส่ถุงมือยางเพื่อป้องกันมือของคุณเองไม่ให้สัมผัสกับน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำโดยตรง ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้ และป้องกันเชื้อโรคต่างๆได้อีกด้วยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น