Header Ads

test
Homepro Promotion

เลือกเฟอร์นิเจอร์จัดมุมนั่งพักผ่อนสบ๊ายสบายริมระเบียงคอนโด

สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโด มักจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการจัดตกแต่งภายในให้ดูปลอดโปร่งโล่งสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมุมพักผ่อนริมระเบียง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว เรามักจะใช้งานริมระเบียงเป็นพื้นที่สำหรับตากผ้า ติดตั้งคอมเพลสเซอร์แอร์กันเป็นส่วนใหญ่

ภาพจาก www.decoist.com

บทความในวันนี้จึงขอแนะนำเทคนิคการจัดตกแต่งริมระเบียงด้วยเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน จากระเบียงแสนธรรมดา ให้กลายเป็นมุมนั่งพักผ่อนแบบฟินๆชมวิวกลางเมือง ส่องสว่างยามค่ำคืนแบบชิวๆ เพิ่มความโรแมนติกด้วยการจัดดินเนอร์กับคนรัก แหมมม .. แค่นึกภาพตามก็ฟินแล้วค่ะ !

ภาพจาก Decoist

การเลือกเฟอร์นิเจอร์จัดมุมนั่งเล่นริมระเบียง


แน่นอนว่าพื้นที่ริมระเบียง จะต้องเจอกับแดด ฝน ลม หนาว การเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการจัดมุมนั่งเล่น จึงต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี อาทิเช่น เก้าอี้พลาสติก เก้าอี้หวาย หรือเก้าอี้ชิงช้า เป็นต้น

ภาพจาก www.maisonapart.com

เก้าอี้ชิงช้า ยกระดับระเบียงบ้านผ่อนคลาย


เก้าอี้ชิงช้า เป็นเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมที่สามารถเนรมิตรระเบียงบ้าน ให้กลายเป็นมุมโปรดในใจของใครหลายๆคนได้อย่างดีเยี่ยม คุณลองคิดภาพว่าคุณทิ้งตัวลง นั่งพักผ่อนเปี่ยมไปด้วยความสุขและผ่อนคลาย นั่งเล่นแกว่งสวิงไปมาจนไม่อยากจะลุกไปไหนกันเลยทีเดียว


กระเช้านั่งเล่น SURE HB-652 SWEET ฟ้า


ชุดเก้าอี้ จิบกาแฟเบาๆยามเช้า


หากคุณต้องการสร้างมุมจิบชากาแฟยามเช้า ลองจัดวางชุดเก้าอี้สนามชุดเล็กๆ (สำหรับ 2 ที่นั่งก็เพียงพอ) ไว้ที่ริมระเบียง ซึ่งคุณสามารถนั่งกินลมชมวิว อ่านหนังสือเล่มโปรดพร้อมกับจิบกาแฟหอมกรุ่น รับเช้าวันใหม่อย่างสดใส ส่วนในยามเย็น ก็สามารถจัดดินเนอร์ใต้แสงเทียน ดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศกับบรรยากาศระดับพรีเมี่ยมได้ที่ระเบียงที่บ้านเราค่ะ

ชุดเก้าอี้สนาม 2 ที่นั่ง MILANO BROWN


ไม้ระแนงจัดสวนริมระเบียง


สำหรับการอยู่อาศัยในคอนโด ที่มองไปทางไหนก็เจอแต่ป่าปูน การจัดไม้ระแนงเพื่อการจัดสวนริมระเบียง จึงเป็นอีกแนวทางการเพิ่มเติมสีเขียวใกล้ชิดธรรมชาติ ปรับบรรยากาศริมระเบียงให้มีความร่มรื่นและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ภาพจาก Cuded

ไม่มีความคิดเห็น