Header Ads

test
Homepro Promotion

คุณสมบัติภายในชุดโซฟาที่ควรรู้

แน่นอนว่าหลังจากที่เรารู้จักลักษณะภายนอกและวัสดุห่อหุ้มชุดโซฟาจากบทความ > เทคนิควิธีการเลือกซื้อชุดโซฟา สวย ถูกใจ ใช้ยาวนาน อย่างละเอียดไปแล้ว อีกสิ่งที่ควรนำมาพิจารณาประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อชุดโซฟาสำหรับใช้งานภายในห้องนั่งเล่นอีกอย่าคือ คุณสมบัติภายในของชุดโซฟา ค่ะ


ชุดโซฟาทั่วไป เรียกได้ว่าทุกรุ่น จะต้องบุฟองน้ำหรือเศาผ้าเอาไว้ภายใน เพื่อสร้างสัมผัสที่นุ่มนวล จะนั่งหรือนอนก็สะดวกสบาย แต่ฟองน้ำภายใน ก็สามารถแบ่งออกได้หลายเกรด เราสามารถสังเกตุได้จากการทดลองนั่ง ถ้าหากนั่งแล้วสัมผัสกับโครงสร้างชุดโซฟา แสดงว่ามีการบุฟองน้ำแบบบางๆ ที่มีต้นทุนถูก


โดยปกติแล้วชุดโซฟาที่ผลิตออกมาสำเร็จรูป เราจะไม่สามารถแกะดูภายในของชุดโซฟาได้ ยกเว้นแต่โซฟาเก่ามาก และมีรอยขาดจนเห็นเนื้อด้านใน แต่ใครจะอยากทำให้ชุดโซฟาสวยๆขาดกันล่ะคะ จริงไหม ? ที่สำคัญคือตามร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ส่วนใหญ่จะไม่รับเคลมชุดโซฟา หากชุดโซฟาขาดอีกด้วย

โครงสร้างชุดโซฟาภายใน

โครงสร้างของชุดโซฟาโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันได้แก่ โครงสร้างไม้ และ โครงสร้างเหล็ก โดยโครงสร้างไม้ จะมีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่าชุดโซฟาโครงสร้างเหล็ก ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่า และที่สำคัญคือชุดโซฟาโครงสร้างเหล็กไม่ต้องกังวลในเรื่องของแมลงกวนใจอีกด้วยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น