Header Ads

test
Homepro Promotion

การเลือกช่างกระเบื้องปูห้องน้ำสำคัญอย่างไร ?

ช่างกระเบื้องปูห้องน้ำ แน่นอนว่าก็มีหลากลายเกรดให้เลือก ค่าแรงถูกหรือแพงก็ขึ้นอยู่กับความชำนาญในการปูพื้น หากคุณมีงบประมาณจำกัด อาจจะเลือกช่างที่ค่าแรงถูกลงมาหน่อย กระเบื้องปูห้องน้ำแผ่นต่อแผ่นไปเรื่อยๆ แบบไม่มีการวางแผนใดๆ ค่าแรงก็ประมาณวันละร้อยกว่าบาท


แต่ถ้าคุณมีงบประมาณมากพและต้องการช่างกระเบื้องปูห้องน้ำที่มีคุณภาพ มีการวางแผนขีดเส้นจัดแนวกระเบื้องปูห้องน้ำก่อนเริ่มต้นการปูพื้น ค่าตัวช่างประเภทนี้ก็จะอัพขึ้นมาแพงอีกหน่อยค่ะ อาจจะถึงหลักพันต่อวันเลยก็ได้ค่ะ แต่รับรองว่างานออกมาดีมีคุณภาพอย่างแน่นอน

กระเบื้องปูห้องน้ำเกรด A และ กระเบื้องปูห้องน้ำเกรด B ต่างกันอย่างไร


ความต่างของกระเบื้องปูห้องน้ำเกรด A และ B ที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ ราคากระเบื่อง ค่ะ หากคุณคิดว่าอยากจะประหยัดงบประมาณด้วยการเลือกใช้กระเบื้องปูห้องน้ำเกรด B อยากให้ลองคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วนกันสักนิด ว่าจะคุ้มกับเงินที่เราเสียไปหรือไม่ ?


กระเบื้องปูห้องน้ำเกรด A และ เกรด B นั้น มีคุณภาพที่แตกต่างกันเยอะมาก เนื่องจากกระเบื้องปูห้องน้ำเกรด B เป็นกระเบื้องที่มีตำหนิ อาจจะไม่เรียบ มีรอยบิ่นหรอรอยขีดข่วน และที่สำคัญคือเมื่อนำมาปูพื้นห้องน้ำ อาจจะไม่สวยงาม กระเบื้องปูห้องน้ำไม่ชิดกันเท่ากับกระเบื้องเกรด A

ถ้าให้เลือกกระเบื้องปูห้องน้ำเกรด A หรือ B ?


ถ้าให้เลือกว่ากระเบื้องปูห้องน้ำแบบไหนคุ้มกว่ากัน ก็ยังขอยืนยันว่า กระเบื้องปูห้องน้ำเกรด A คุ้มกว่าอย่างแน่นอน เพิ่มงบประมาณอีกสักนิด เพื่อที่จะได้ของที่มีคุณภาพมากกว่า ถึงแม้ว่าเราจะจ้างช่างปูกระเบื้องปูห้องน้ำฝีมือฉกาจขนาดไหน แต่ถ้าเอากระเบื้องปูห้องน้ำเกรด B มาปู ยังไงห้องน้ำก็ออกมาไม่เพอร์เฟคอยู่ดีค่ะ


สำหรับกระเบื้องปูห้องน้ำ แน่นอนว่ามีให้เลือกหลากหลายประเภท และแต่ละประเภท ก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป คุณสามารถติดตามอ่านกระเบื้องปูห้องน้ำดีไซน์สวยเก๋ สามารถตอบโจทย์การตกแต่งห้องน้ำที่บ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ที่บทความ > กระเบื้องปูห้องน้ำแกรนิตโต้ กันลื่น สวยหรูเวอร์วัง

ไม่มีความคิดเห็น