Header Ads

test
Homepro Promotion

ม่านพลาสติกแยกโซนเปียกแห้งในห้องน้ำจำเป็นไหมนะ ?

ห้องน้ำ เป็นห้องที่ขาดไมได้เลยสำหรับทุกบ้าน เพราะเป็นห้องที่เราชำระล้างร่างกาย และทำกิจวัตรประจำวันทุกเช้าเย็น ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งเราใช้งานเป็นประจำ คราบสกปรกก็ย่อมที่จะเพิ่มพูนขึ้นหากเราไม่ดูแลทำความสะอาดอย่างถูกวิธีค่ะ

ภาพจาก laurenconrad.com

แต่การทำความสะอาดห้องน้ำ เป็นอะไรที่น่าเบื่อและเหนื่อยแรงอย่างมาก เพราะห้องน้ำที่บ้านของเราส่วนใหญ่ มักจะรวมโซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้ร่วมกัน ทำให้เวลาเราอาบน้ำสระผม น้ำ คราบสบู่ ก็จะกระจายไปทั่วห้อง เวลาทำความสะอาด ก็จะต้องขัดถูมากกว่าห้องน้ำที่แบ่งโซนแห้งเปียกค่ะ

ภาพจาก Amazon.com

แบ่งโซนแห้งเปียกป้องกันอุบัติเหตุ


การแบ่งโซนแห้งเปียกแล้ว ยังช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับการใช้งานห้องน้ำ ป้องกันอุบัติเหตุการลื่นล้มได้ดีอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าประโยชน์ 2 ต่อแบบนี้ หากบ้านไหนยังไม่ได้แยกโซนแห้งเปียกในห้องน้ำ ต้องลองเก็บไปพิจารณาแล้วล่ะค่ะ :)

ภาพจาก www.walmart.com

แบ่งโซนแห้งเปียกยังไงล่ะ ?


แน่นอนว่าห้องน้ำที่บ้านของคนส่วนใหญ่ ไมได้มีการวางแผนแบ่งโซนแห้งเปียกเอาไว้ตั้งแต่เริ่มก่อสร้าง ดังนั้นทางเลือกการแบ่งพื้นที่แบบสะดวกและรวดเร็วที่สุด คือการเลือกม่านพลาสติก สำหรับใช้ภายในห้องน้ำมาติดตั้งค่ะ

ภาพจาก www.bestastrologers.co

ม่านพลาสติกแบ่งโซนแห้งเปียก


ม่านพลาสติกเป็นทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็วในการแบ่งแยกโซนแห้งเปียกสำหรับห้องน้ำที่ไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้น คุณสามารถติดตั้งตัวราวม่านได้โดยการยึดติดกับกำแพงสองด้านของห้องน้ำ แบบไม่ต้องทำการเจาะกำแพงให้วุ่นวายค่ะ

ภาพจาก www.touchofclass.com

อีกทั้งม่านพลาสติกช่วยตกแต่งห้องน้ำให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกลวดลายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เรียบหรูถูกใจวัยทำงาน ไปจนถึงดีไซน์น่ารักกุ๊กกิ๊ก ลวดลายตัวการ์ตูนถูกใจวัยซน

ภาพจาก Pinterest

คุณสามารถเลือกซื้อม่านพลาสติกผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ > ม่านพลาสติกราคาถูก Homepro

ไม่มีความคิดเห็น