Header Ads

test
Homepro Promotion

Floor Bed เตียงนอนวางพื้นหลากสไตล์ ลองแล้วจะต้องติดใจ

ห้องนอนแสนสบาย ไม่จำเป็นที่จะต้องมีเตียงนอนขนาดคิงไซด์ กลิ้งเท่าไหร่ก็ไม่ตกเตียง หรือมีดีไซน์ที่หรูหราอลังกาลเวอร์วังเหมือนกับภาพในนิตยสาร แต่การตกแต่งห้องนอนแบบเรียบง่าย ก็สามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนของเราได้เช่นกันค่ะ

ภาพจาก mondaytosundayhome

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอเดียการจัดเตียงนอนติดพื้น ไม่ใช่ให้มาปูเสื่อนอนพื้นกันนะคะ แต่เป็นการจัดวางฟูกนอนเอาไว้บนพื้นห้องแบบไม่มีฐานเตียง ซึ่งการจัดวางเตียงนอนลักษณะนี้ จะช่วยทำให้ห้องนอนของเราดูโปร่งและกว้างขวางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ภาพจาก sistacafe.com

ผสมผสานสไตล์การตกแต่งห้องนอน


เตียงนอนแบบวางพื้น ก็ไม่ใช่แค่เอาเตียงนอนมาวางแหมะเอาไว้เฉยๆนะคะ เราจะต้องคิดด้วยว่า ทำอย่างไรให้ห้องนอนดูสวยถูกใจและน่านอน จะผสมผสายสไตล์การตกแต่งรูปแบบไหนถึงจะเหมาะ ถ้าหากยังคิดภาพไม่ออก เรามาดูตัวอย่างไอเดียไปพร้อมๆกันเลย !

เตียงนอนวางพื้น + สไตล์มินิมอล เรียบง่าย


เตียงนอนวางพื้นผสมผสานกับสไตล์มินิมอล เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวม๊ากมาก เพราการตกแต่งแบบมินิมอล เน้นความเรียบง่าย อะไรก็ได้ที่ทำให้ดูสบายๆ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปหลักของการจัดเตียงนอนแบบวางพื้นค่ะ

ภาพจาก ellefitactive.com

เตียงนอนวางพื้น + อินดัสเทรียลลอฟท์


เตียงนอนวางพื้นผสมผสานกับสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ ก็เป็นอีกไอเดียที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นดีไซน์ที่รวมเอาความดิบแบบเก๋ๆมาไว้ด้วยกัน กำแพงอิฐ ปูนเปลือย โครงเหล็กเน้นโทนสีดำลุคเท่ห์ๆคูลๆ

ภาพจาก l-e-a-b-o.tumblr.com

เตียงนอนวางพื้น + โมเดิร์น


ความทันสมัย เป็นอีกสไตล์ที่มักจะนำมาใช่ในหารตกแต่งทั้งภายในและภายนอกบ้าน ห้องนอนก็สามารถตกแต่งออกมาในรูปแบความโมเดิร์น เรียบง่าย แต่ก็ยังสอดแทรกความหรูหราเล็กๆ พ่วงเตียงนอนแบบวางพื้นทำให้ห้องนอนดูสบายๆ น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นค่ะ

ภาพจาก aurahome 

เตียงนอนวางพื้น + ธรรมชาติ


เมื่อเราจัดวางเตียงนอนไว้บนพื้นห้องแบบเรียบง่ายแล้ว หากเติมแต่งความเป็นธรรมชาติเข้าไปอีก ก็ยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศความผ่อนคลาย เงียบสงบชวนพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก Loombrand

เตียงนอนวางพื้น + หวานแหววแบ๊วๆ


สำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านแบบหวานๆน่ารักใสๆ แนะนำให้เลือกเล่นการตกแต่งที่โทนสี เน้นโทนสีสว่างผสมกับโทนสีพาสเทล แต่งแต้มตามเฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้ต่างๆภายในห้อง ผ้าปูที่นอน หมอน ผ้าห่ม ฯลฯ

ภาพจาก aurahome.com.au

เตียงนอนวางพื้น + อบอุ่นนุ่มนวล


ห้องนอนบรรยากาศอบอุ่นได้ด้วยเทคนิค 2 อย่างคือ การเลือกโทนสีที่เน้นความนุ่มนวล อาทิเช่น โทนสีครีม สีน้ำตาลอ่อน หรือสีขาว และการใช้แสงจากธรรมชาติ สาดส่องเข้ามาภายในห้องนอนได้อย่างทั่วถึง ให้คุณได้รับไออุ่นจากแสงแดดเบาๆ บนเตียงนอนรับเช้าวันใหม่อันสดใสค่ะ

ภาพจาก urbanoutfitters.com

เตียงนอนวางพื้น + Japan


ฟูกนอนปูพื้น เป็นอะไรที่คลาสสิคมากสำหรับการตกแต่งห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น ที่ผสานการตกแต่งด้วยความอบอุ่นนุ่มนวล กับสไตล์มินิมอลเข้าด้วยกัน

ภาพจาก rafa-kids.blogspot.com

เตียงนอนวางพื้น + พื้นยกระดับ


หากคุณต้องการที่จะแบ่งโซนพื้นที่ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นภายในห้องนอน เทคนิคการจัดพื้นที่ต่างระดับก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด ทำให้ห้องนอนของคุณดูมีกิมมิคมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก designlovefest

เตียงนอนวางพื้น + เด็กน้อยน่ารัก


การจัดเตียงนอนวางพื้น เหมาะมากที่จะนำมาใช้กับห้องนอนของเด็กเล็ก นอกจากจะสร้างพื้นที่ภายในห้องนอนให้ดูกว้างและปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังลดอุบัติตุการนอนตกเตียงได้ดีอีกด้วยค่ะ (ฮ่าๆ)

ภาพจาก monpetitnicolas

ไม่มีความคิดเห็น