Header Ads

test
Homepro Promotion

4 เหตุผลทำไมต้องเลือกใช้ที่นอนยางพารา ?

หลายคนคงเคยได้ยินสรรพคุณของที่นอนยางพารา ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดี อีกทั้งยังช่วยทำให้เรานอนหลับสบาย สัมผัสนุ่มไม่แข็งกระด้าง มีความยืดหยุ่นรองรับทุกสรีระร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก Rubber Vietnam

จากบทความ คุณสมบัติที่นอนยางพาราธรรมชาติ 100% ได้อธิบายเกี่ยวกับคุณสมบัติของที่นอนยางพาราแบบคร่าวๆเอาไว้แล้ว แต่บางคนก็อาจจะยังมีความสงสัยว่าที่นอนยางพาราดีจริงหรือ ?  บทความนี้จึงขอขยายความในเรื่องของจุดเด่นของที่นอนยางพารา และเหตุผลที่ว่าทำไมต้องเลือกที่นอนยางพารามาใช้งานที่บ้านกันค่ะ

ที่นอนยางพารานอนหลับ สบ๊าย สบาย


อย่าที่เคยได้ยินกันมาว่าที่นอนยางพาราเป็นที่นอนที่ หลับสบายที่สุดในโลก หลายคนอาจจะคิดว่าเวอร์ไป แต่ขอบอกว่านอนสบายตัวมากๆ ทดลองมาแล้ว (ฮ่าๆ) แตกต่างจากที่นอนรูปแบบอื่นโดยสิ้นเชิง

ภาพจาก beds latex foam mattress

ที่นอนยางพาราที่ทำจากยางพาราธรรมชาติ 100% จะสามารถช่วยลดแรงกดทับที่เกิดจากการนอนบนร่างกายของเราได้ดี เพราะที่นอนยางพาราจะยุบตัวตามสรีระร่างกายของเราเลย ยืดหยุ่นไม่แข็งกระด้าง และไม่รบกวนคนข้างๆเวลาเราทิ้งตัวลงบนที่นอนหรือพลิกตัว

ภาพจาก 1080.plus

ที่นอนยางพาราจะช่วยทำให้คุณหลับนอนได้อย่างสบายกายสบายใจ หลับสนิทได้มากกว่าที่เคย ส่งผลให้รู้สึกสดชื่นสดใสเมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้า รับวันใหม่ด้วยความมีชีวิตชีวา

ที่นอนยางพาราปลอดสารเคมี


ที่นอนยางพาราทำจากยางพาราธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นพิษเจือปนเลย คุณจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าที่นอนยางพาราไม่ทำให้คุณเกิดอาการแพ้ อาการคัน (ในกรณีที่คุณเป็นคนที่แพ้ง่าย)

ซึ่งปกติแล้วเราใช้เวลากับการนอนแต่ละวัน เรียกได้ว่า 1 ใน 3 ของ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว หากเลือกที่นอนยางพารามาใช้งาน ก็ถือเป็นการกำจัดสารเคมีออกจากการใช้ชีวิตไปด้วย อย่างน้อยก็ในช่วงเวลาหลับนอนล่ะเนอะ :)

ภาพจาก European Bedding

ที่นอนยางพาราปลอดสารก่อภูมิแพ้


สำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ฝุ่น ภูมิแพ้อากาศ หรือไรฝุ่น อาการเหมือนเป็นหวัดคัดจมูกอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาหลับนอนจะรู้สึกจมูกตันหายใจไม่ออก ที่นอนยางพาราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมาก เพราะที่นอนยางพารา เป็นที่นอนที่ปราศจากสารเคมีและไรฝุ่น นั้นเป็นเพราะไรฝุ่นไม่สามารถอาศัยอยู่ในวัสดุธรรมชาติบางชนิดได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือยางพารา เพราะมีสารลาโรลีน (ปลอดภัย) เคลือบอยู่

ที่นอนยางพาราถอดผ้าหุ้มออกมาซักได้ง๊ายง่าย


ที่นอนส่วนใหญ่มักจะเย็บติดผ้าหุ้มเอาไว้กับตัวที่นอนเลย ไม่สามารถนำออกมาซักทำความสะอาดได้ แต่สำหรับที่นอนยางพารา ตัวผ้าหุ้มจะเป็นเมือนปลอกซิบ ที่สามารถถอดออกมาซักทำความสะอาดได้ เพิ่มสุขอนามัยที่ดี ปราศจากแหล่งสะสมของเชื้อโรคให้กับคนในครอบครัวค่ะ

ภาพจาก Foam Source

ไม่มีความคิดเห็น