Header Ads

test
Homepro Promotion

เทคนิคตกแต่งบ้านปรับบรรยากาศทันใจวัยรุ่น !

หากคุณรู้สึกเบื่อบรรยากาศบ้านแบบเดิมๆ มองไปที่มุมนู๊นก็เหมือนเดิม มองไปที่มุมนี้ก็เจอแต่อะไรซ้ำๆ เรียกได้ว่า วัยรุ่นเซงสุดๆ แต่จะให้ทำยังไงล่ะ รีโนเวทบ้านใหม่ ? ก้มมองกระเป๋าสตางค์จู่ๆน้ำตาก็จะไหล รีโนเวทบ้านคนไม่ใช่บ้านตุ๊กตา จะเอาเงินที่ไหนมาทำบ้านกันล่ะ !


เทคนิคปรับบรรยากาศบ้านทันใจวัยรุ่น


สำหรับคนงบประมาณน้อย ยังไม่พร้อมที่จะรีโนเวทบ้าน แต่ก็รู้สึกอยากจะปรับบรรยากาศบ้านใหม่แบบรวดเร็วทันใจ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ ! เพราะในบทความนี้จะขอแนะนำเทคนิคการจัดบ้านเลี่ยนบรรยากาศแบบชั่วพริบตาเดียว ก็สามารถทำให้คุณร้อง ว๊าว ว ว วว ได้อย่างแน่นอน !


ผ้าม่านประดับหน้าต่างแบบเก๋ๆ


เรามาเริ่มกันที่การตกแต่งบ้านด้วยการใช้ผ้าม่านสวยเก๋กันดีกว่าค่ะ จากหน้าต่างโล่งโจ้งรูปแบบเดิม เลือกผ้าม่านผืนสวยมาใช้ในการตกแต่งห้อง ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการกรองแสงสว่างไม่ให้ลอดผ่านเข้าสู่ภายในห้องได้ดีด้วยค่ะ

ติดตามอ่านประเภทของผ้าม่านได้ที่ > ประตูหน้าต่างบ้านโดดเด่นด้วยม่านหน้าต่างสําเร็จรูป


ต้นไม้ใบหญ้าและดอกไม้หลากสีสัน สร้างความมีชีวิตชีวา


เติมแต่งความเป็นธรรมชาติ สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับการใช้ชีวิตประจำวันด้วยการเพิ่มต้นไม้ใบหญ้าและดอกไม้หลากสีสัน ประดับประดาตามมุมบ้าน ช่วยทำให้บรรยากาศมีความสดใส และมีความผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนหลังจากการทำงานอันแสนเหนื่อยล้ามากยิ่งขึ้น


พรมปูพื้นลวดลายสุดโดดเด่น


พื้นบ้านที่ดูแสนจะธรรมดา สามารถเติมแต่งให้ดูสวยเก๋ได้ด้วยการตกแต่งด้วยไอเทมยอดนิยมตลอดกาล “พรมปูพื้น” นั้นเอง ! ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว พรมปูพื้นยังมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มนิ่ม หากที่บ้านมีเด็กเล็กก็ไม่ต้องกังวลว่าลูกน้อยจะล้มกระแทกพื้นกระเบื้องแข็งๆจนต้องเจ็บตัว นอกจากนี้ปกป้องความเย็นจากพื้นกระเบื้องที่มีสัมผัสเท้าของเราได้ดีอีกด้วยค่ะ

ติดตามอ่านเทคนิคการเลือกพรมปูพื้นได้ที่ > LESS IS MORE เทคนิคตกแต่งบ้านด้วยพรมปูพื้นบ้านไม่ตกเทรนด์


วอลเปเปอร์ติดผนังสวยชิค


สหรับคนที่มีงบประมาณขึ้นมาอีกนิด สิ่งที่จะสามารถเปลี่ยนบรรยากาศบ้านได้อย่างแท้จริง เหมือนได้บ้านใหม่กันเลยก็คือการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนัง ลวดลายสวยเก๋ถูกใจมาใช้ในการตกแต่งบ้านนั้นแองค่ะ โดยวอลเปเปอร์ติดผนังก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท สามารถติดตามอ่านรายละเอียดได้ที่ > วอลล์เปเปอร์แต่งบ้านสวย เก๋ เวอร์ ปัง


หมอนอิงหลากสีสัน


โดยปกติแล้วภายในห้องนั่งเล่นเรามักที่จะมีโซฟาตัวโปรดที่เราชอบนั่งๆนอนๆพักผ่อนอยู่เป็นประจำ โดยของที่มาคู่กันก็คือหมอนอิงแสนนุ่มสบาย ซึ่งโดยปกติแล้วเราก็มักที่จะเลือกปลอกหมอนที่มีโทนสีพื้นเรียบดูเข้ากันกับสีของโซฟา


แต่ถ้าหากคุณอยากสร้างความสดใสให้กับห้องนั่งเล่น ลองเปลี่ยนจากปลอกหมอนสีพื้นแบบเดิมๆ ให้กลับกลายเป็นปลอกหมอนหลากสีสัน คละเคล้ากันไปไม่เน้นความสมดุล แต่เราเน้นความแปลกใหม่ไฉไลกว่าเดิมค่ะ ! สามารถดูไอเดียการเลือกหมอนอิงได้ที่ > หมอนอิงนุ่มลวดลายสวย สะดวกสบาย เติมเต็มบรรยากาศผ่อนคลาย

ทำความสะอาดบ้านใหม่กิ๊ง


ความจริงแล้วสิ่งที่จะช่วยทำให้บ้านของคุณดูใหม่และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเพิ่มเติมแต่งสีสันอะไรมากมาย แต่เป็นการดูแลรักษาและหมั่นทำความสะอาดบ้านอย่างสม่ำเสมอต่างหากที่เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งเคล็ดลับการทำความสะอาดภายในบ้าน ก็มีให้คุณได้เลือกอ่านมากมายที่ > รวมบทความการทำความสะอาดบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น