Header Ads

test
Homepro Promotion

4 เทคนิคผ่อนคลายวันหยุดพร้อมเฟอร์นิเจอร์ outdoor กลางสวนสวย

ในวันหยุดแสนสบาย ฝนฟ้าไม่ตก ท้องฟ้าแจ่มใส สภาพอากาศเป็นใจเหมาะแก่การนั่งพักผ่อนริมสวนบนเฟอร์นิเจอร์ outdoor แสนสะดวกสบาย จิบน้ำผลไม้แช่เย็นแบบเบาๆ เพลิดเพลินกับการกินลมชมบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ฟังเสียงน้ำตาไหลจิตใจเงียบสงบ โอ้ยย ย ย ย แค่คิดมโนภาพก็ฟินแล้วค่ะ !

เฟอร์นิเจอร์ outdoor

พูดแล้วก็อยากที่จะได้เฟอร์นิเจอร์ outdoor แบบครบชุดมาจัดวางไว้ที่สวนหลังบ้าน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเฟอร์นิเจอร์ outdoor มาสนองนีทตัวเอง เราจะต้องคิดภาพบรรยากาศสวนหลังบ้านในแบบที่เราอยากจะได้กันก่อน ว่าอยากจะได้บรรยากาศสไตล์ไหน เพื่อที่จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ outdoor และของตกแต่งอื่นๆในดีไซน์ที่สามารถผสมผสานให้เข้ากันได้อย่างลงตัวและตรงตามความต้องการค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ outdoor มุมโปรดใจกลางสวน

เฟอร์นิเจอร์ outdoor ตามบ้านทั่วไปมักจะเลือกเป็นม้าหินนั่งเล่นกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะมีความคงทนแข็งแรง สามารถทนแดดทนฝนได้เป็นอย่างดีค่ะ (ตั้งเตากินหมูกระทะได้แบบชิวๆ) แต่ถ้าหากคุณต้องการเลือกเฟอร์นิเจอร์ outdoor รูปแบบอื่น ที่จะสามารถจัดสวนสวยได้แบบแอ๊ดวานซ์มากยิ่งขึ้น ราวกับหลุดมาจากในนิตยสารตกแต่งบ้านและสวน ต้องลองเก็บ 4 เทคนิคจัดสวนพร้อมเฟอร์นิเจอร์ outdoor ผ่อนคลายวันหยุดไปประยุกต์ใช้งานกันค่ะ !

เฟอร์นิเจอร์ outdoor

เฟอร์นิเจอร์ outdoor

ตัวเอกของการจัดสวนเพื่อการพักผ่อนในวันนี้ก็คือเฟอร์นิเจอร์ outdoor ค่ะ โดยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ outdoor มาใช้งานที่บ้าน จะต้องตอบโจทย์กันก่อนว่าจะเน้นการใช้งานในลักษณะใด ถ้าหากต้องการชุดเก้าอี้สนามจัดไว้กลางสวนทนแดดทนฝน ก็ต้องเลอกเฟอร์นิเจอร์ outdoor ที่ทำจากวัสดุที่มีความคงทนอาทิเช่น เหล็ก หรือ พลาสติกค่ะ แต่ถ้าหากเน้นความสวยงามจัดตั้งอยู่ที่ริมระเบียงใกล้สวน เฟอร์นิเจอร์ outdoor แบบไม้หวายก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ outdoor

กระเช้านั่งเล่นหรือเตียงพักผ่อน

เมื่อเรามีเฟอร์นิเจอร์ outdoor ตัวโปรดแล้ว อาจจะเพิ่มสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ากระเช้านั่งเล่นหรือเตียงพักผ่อนเอาไว้ใกล้ๆกัน เพื่อที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับสวนหลังบ้านให้ดูน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น กระเช้านั่งเล่นสร้างบรรยากาศความสะดวกสบายที่คุณสามารถนอนเล่นพักผ่อนได้ตลอดวันหยุดจนลืมเวลากันไปเลยล่ะค่ะ
เฟอร์นิเจอร์ outdoor

เบาะนั่งและหมอนอิง

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ outdoor นั้นก็คือเบาะรองนั่งและหมอนอิงแสนนุ่ม เพิ่มเติมความสะดวกสบายแบบฟินๆให้กับวันหยุดพักผ่อนได้อย่างเต็มพิกัด เป็นจุดเล็กๆที่สามารถสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกลวดลายของปลอกหมอนและเบาะรองนั่งที่มีความสดใสและมีชีวิตชีวาค่ะ
เฟอร์นิเจอร์ outdoor

ร่มสนาม

ร่มสนามก็เป็นอีกไอเทมที่ได้รับความนิยมในการนำมาใชเสริมความสวยงามให้กับเฟอร์นิเจอร์ outdoor ให้ดูเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้นค่ะ มีให้เลือกทั้งร่มสนามแบบกลม และร่มสนามแบบตัวแอล ที่สามารถปรับมุมเอียงองศากันแดดได้ตามความต้องการค่ะ เมื่อเราไม่ใช้งานแล้วก็สามารถพับเก็บได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
เฟอร์นิเจอร์ outdoor

ไม่มีความคิดเห็น