Header Ads

test
Homepro Promotion

ผ้าม่านและมู่ลี่ ตกแต่งบ้านสวยที่ไม่ควรมองข้าม !

ผ้าม่านและมู่ลี่ไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องนั่งเล่น ตกแต่งห้องนอน หรือห้องครัว ให้ดูสวยโดดเด่นสร้างบรรยากาศความหรูหราให้กับพื้นที่ภายในบ้านเท่านั้น แต่ผ้าม่านและมู่ลี่ ยังสามารถช่วยป้องกันแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาภายในบ้าน ป้องกันแสง UV ลดอุณภูมิภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะม่านแบบมู่ลี่ ที่สามารถควบคุมปรับความสว่างของแสงได้ตามความต้องการ


ประโยชน์ของผ้าม่านและมู่ลี่


ผ้าม่านและมู่ลี่ อาจจะเป็นตัวเลือกที่หลายๆคนอาจมองข้าม เพราะคิดว่าการตกแต่งผ้าม่านเพื่อความสวยงามอาจจะไม่ใช่สิ่งจำเป็นเท่าไหร่นัก แต่คุณรู้หรือไม่ ว่าผ้าม่านและมู่ลี่ นอกจากจะช่วยกรองแสงที่สาดส่องเข้าสู่ตัวบ้านเพื่อลดอุณภูมิแล้ว ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆอีกเช่นกัน อาทิเช่น ช่วยป้องกันการซีดจางของสีสันเฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่งบ้านต่างๆ ที่สาเหตุเกิดจากการโดนแสงแดดสาดส่องเป็นเวลานาน


ผ้าม่านและมู่ลี่ สามารถช่วยป้องกันฝุ่นละออง ที่ปลิวลอดผ่านประตูและหน้าต่างเข้ามาภายในพื้นที่บ้านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะกับบ้านที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ริมถนน หรือบริเวณใกล้เคียงสิ่งก่อสร้าง นอกจากป้องกันแล้วยังช่วยกำหนดมุมมองภายในบ้านได้อีกด้วย เนื่องจากบ้านของเราอยู่ติดถนน ก็คงไม่อยากจะเนวิวรถยนต์วิ่งตลอดทั้งวัน เราสามารถเลือกที่จะปิดม่านเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ได้อีกด้วย

ผ้าม่านยังเป็นตัวช่วยดูดซับเสียงที่ดีเยี่ยม คุณอาจจะสังเกตุได้ตามห้องซ้อมดนตรี หรือตามโรงภาพยนต์ตลอดแนวกำแพง จะมีผนังบุผ้ากำมะหยี่ หรือผ้าม่าน เพื่อป้องกันการสะท้อนของเสียงทั้งจากภายในและภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสามารถใช้จัดโซนพื้นที่ภายในบ้านแทนการก่อสร้างกำแพงที่ดูหนา เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ตามความสะดวก


ผ้าม่านและมู่ลี่ ความงามที่ไม่ควรมองข้าม


ผ้าม่านและมู่ลี่ มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม ผสมผสานกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าผ้าม่านและมู่ลี่ เป็นของตกแต่งบ้านที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งในปัจจุบันมีผ้าม่านลวดลายสวยงาม หลากหลายรูปแบบ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของตลาดในประเทศ สร้างความสะดวกสบายให้กับการตกแต่งบ้านด้วยการเลือกใช้ ผ้าม่านสำเร็จรูป พร้อมติดตั้งและใช้งานทันที

ไม่มีความคิดเห็น