Header Ads

test
Homepro Promotion

ตกแต่งบ้านสวยแบบขั้นสุด ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง

ถ้าหากคุณกำลังมองหาไอเดียการตกแต่งบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศพื้นที่ห้องราวกับได้บ้านหลังใหม่ ต้องห้ามพลาดลองเลือกวอลเปเปอร์ติดผนัง ลวดลายสวยๆ ยกระดับพื้นที่ภายในบ้านให้ดูสวยเก๋แปลกตา ในรูปแบบดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวของคุณเอง ซึ่งวอลเปเปอร์ติดผนังมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจ สไตล์ลอฟท์ลุคเท่ห์ เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว


นอกจากนี้ยังมีวอลเปเปอร์ลวดลายการ์ตูนน่ารักสดใส ให้เลือกใช้ตกแต่งห้องนอนของเจ้าตัวน้อย เสริมสร้างจินตนาการไปพร้มอกับบรรยากาศแห่งความสุข เพราะบ้านก็เป็นเหมือนกับที่พักผ่อนทั้งร่ายกายและจิตใจ ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่ง เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความสวยงามจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราทุกคน

วอลเปเปอร์ติดผนังยอดนิยม


แน่นอนว่าการตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังลวดลายสวยๆ เป็นไอเดียที่หลายๆคนอยากที่จะเลือกนำมาใช้ในการตกแต่งบ้าน อาคาร และสำนักงานทั่วไป วอลเปเปอร์ติดผนังมีการออกแบบลวดลายที่มีความโดดเด่น พร้อมกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทำให้วอลเปเปอร์ติดผนังสามารถสร้างความสวยงามให้กับกำแพงบ้านได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น


แต่ก่อนที่เราจะเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังมาใช้ตกแต่งกำแพงบ้าน เราจะต้องมาศึกษากันก่อนว่า วอลเปเปอร์มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบใด ถึงจะเหมาะสมกับบ้านของเรามากที่สุด

เลือกวอลเปเปอร์ติดผนังที่ใช่ ในราคาที่ชอบ

วอลล์เปเปอร์ไวนิล เป็นวอลเปเปอร์ติดผนังที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีการออกแบบลวดลายที่สวยงาม ลายละเอียดเล็กๆอย่างลายเส้นของลวดลายก็มีความคมชัด มีความทนทาน ป้องกันรอยขีดช่วนได้เป็นอย่างดี แถมยังดูแลรักษาง่ายไม่อมฝุ่น ทำความสะอาดด้วยการใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดถูทำความสะอาดก็เพียงพอ


วอลเปเปอร์ผิวโฟม เป็นวอลเปเปอร์ติดผนังที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม ผิวสัมผัสนิ่มนวล เป็นวอลเปเปอร์ที่สร้างมิติให้กับกำแพงด้วยดีไซน์ที่มีความลึกมากกว่าวอลเปเปอร์แบบไวนิล เหมาะสำหรับใช้งานในห้องนอน หรือห้องซ้อมดนตรี สามารถช่วยเก็บเสียง ป้องกันเสียงสะท้อนได้ในระดับหนึ่ง


วอลล์เปอร์ผ้า เป็นวอลเปเปอร์ที่สร้างความสวยงามด้วยลวดลายของสิ่งทอผ้าที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ดูมีคุณค่าด้วยรายละเอียดการถักทอ นิยมใช้ในการตกแต่งในสถานที่พิเศษ เช่น ตามโรงแรมหรู หรือ ห้องรับรองแขกระดับสูง


วอลเปเปอร์กระดาษ เป็นวอลเปเปอร์ที่การันตีความปลอดภัยตามข้อกำหนดในเรื่องของมาตรฐานการผลิต เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งห้องนอนสำหรับเด็ก ส่วนใหญ่จะเป็นวอลเปเปอร์เน้นลวดลายการ์ตูน สีสันสดใส ลายเส้นภาพวาดี่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับลูกน้อยของคุณ


ไม่มีความคิดเห็น