Header Ads

test
Homepro Promotion

เปลี่ยนผ้าม่านให้กลายเป็นฉากกั้นห้องสวยเก๋อย่างมีสไตล์

การจัดการพื้นที่ภายในบ้าน โดยส่วนใหญ่แล้วเราจะนิยมก่อสร้างกำแพงเพื่อกั้นเขตแดนพื้นที่ห้องต่างๆอย่างชัดเจน แต่กำแพงขวางกั้นนั้น อาจจะทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูคับแคบและไม่ปลอดโปร่งอย่างที่ควรจะเป็น ดังนั้นการใช้ผ้าม่านแทนฉากกั้นห้อง เป็นทางเลือกที่จะมาแบ่งโซนพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างเป็นระเบียบ พร้อมกับความสวยงามโดดเด่นพริ้วไหว สร้างบรรยากาศสบายๆให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

ผ้าม่านและฉากกั้นห้อง

ผ้าม่านและฉากกั้นห้อง


เปลี่ยนจากกำแพงหนาทึบเป็นผ้าม่านเพื่อใช้เป็นฉากกั้นห้องแบบเก๋ๆคูลๆ ตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ในรูปแบบที่บ่งบอกความเป็นตัวของคุณเอง สร้างความสวยงามและปิดกั้นความเป้นส่วนตัวให้กับภายในบ้านได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพื้นที่ห้องนอน การติดตั้งผ้าม่านโอบล้อมเตียงนอนเอาไว้ เป็นอะไรที่สวยงามและฟินมากๆเลยล่ะค่ะ

ผ้าม่านและฉากกั้นห้อง

ข้อดีของการใช้ผ้าม่านเป็นฉากกั้นห้อง


เมื่อนำผ้าม่านมาใช้เป็นฉากกั้นห้อง นอกจากจะช่วยสร้างความสวยงามและโดดเด่นให้กับพื้นที่แล้ว ยังสามารถเปิดปิดกั้นความเป็นส่วนตัว เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านได้ตามความต้องการ ยกตัวอย่างเช่น ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เวลานอนเราก็ปิดผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว แต่ยามกลางวัน เราก็เปิดผ้าม่านเชื่อมต่อพื้นที่ทำให้ตัวห้องแลดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ผ้าม่านและฉากกั้นห้อง

โทนสีผ้าม่านสร้างบรรยากาศ


ผ้าม่านที่เรานำมาใช้ทดแทนฉากกั้นห้อง นอกจากจะช่วยจัดระเบียบพื้นที่บ้านแล้ว ยังเป็นตัวสร้างความสวยงามให้กับพื้นที่ห้องได้อย่างเพอร์เฟคค่ะ ดังัน้นการเลือกโทนสีผ้าม่าน จึงมีความสำคัญอย่างมากในการสร้างบรรยากาศให้กับพื้นที่ ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะได้บรรยากาศปลอดโปร่งสว่างสดใส แนะนำให้เลือกผ้าม่านโทนสีขาวแบบโปร่งแสงมาใช้ในการตกแต่งกันดูค่ะ

ผ้าม่านและฉากกั้นห้อง

แต่ถ้าหากคุณอยากจะได้บรรยากาศภายในห้องแบบอบอุ่นใจ ต้องห้ามพลาดเลือกผ้าม่านโทนสีน้ำตาล โทนสีครีม เพ่อสร้างบรรยากาศความนุ่มนวลอบอุ่นๆให้กับพื้นที่ห้อง หรือหากคุณอยากจะได้บรรยากาศลุคเท่ห์ การเลือกใช้ผ้าม่านโทนสีเข้มมาใช้ในการตกแต่งห้องก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น