Header Ads

test
Homepro Promotion

เทคนิคการเลือกวอลเปเปอร์ตกแต่งผนังบ้านสวย ถูกใจ ใช่เลย !

การตกแต่งบ้านด้วยการเลือกวอลเปเปอร์ลวดลายสวยๆ จะสามารถช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของห้องให้ดูโดดเด่นมากกว่าเดิม และที่สำคัญคือการตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ใช้งบประมาณที่น้อยกว่าวัสดุอื่น การติดตั้งและการเปลี่ยนลวดลายก็สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง วอลเปเปอร์ติดผนังสร้างสรรค์จิตนาการและความสวยงามในแบบที่คุณชื่นชอบได้หลากหลายรูปแบบ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

เทคนิคการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนัง


แต่ก่อนที่เจะตัดสินใจเลือกวอลเปเปอร์มาใช้ในการตกแต่งผนังบ้าน เราจะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกวอลเปเปอร์เบื้องต้นกันก่อน เนื่องจากในปัจจุบันมีวอลเปเปอร์ลวดลายที่ทำจากวัสดุที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ อายุการใช้งานยืนยาวและคุ้มราคามากที่สุด

วอลเปเปอร์ติดผนัง

วัสดุวอลเปเปอร์


ใช้งานได้ยาวนาน : หากคุณกำลังมองหาวอลเปเปอร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างนาวนาน ขอแนะนำให้เลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังไวนิล ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของลวดลายที่สวยงามสีสันไม่ซีดจาง ผิววอลเปเปอร์มีความทนทานจากแรงกระแทกและรอยขีดข่วน ไม่มีปัญหาเรื่องความชื้น ทำความสะอาดและดูแลได้ง่าย

วอลเปเปอร์ติดผนัง

ความนุ่มนวลอ่อนโยน : หากคุณต้องการวอลเปเปอร์ที่มีสัมผัสนุ่มนวล แนะนำให้เลือกใช้วอลเปเปอร์ชนิดโฟม ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการสร้างมิติให้กับตัวห้อง ช่วยดูดซับเสียงสะท้อนได้เป็นอย่างดี และมีผิวสัมผัสที่หนาและนุ่ม เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องซ้อมดนตรีค่ะ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

ความหรูหราทรงคุณค่า : หากคุณต้องการที่จะตกแต่งบ้านสร้างบรรยากาศให้ดูหรูหราและทรงคุณค่า ขอแนะนำให้เลือกใช้วอลเปเปอร์ผ้า ลวดลายสวยงาม ถักทอเป็นวอลเปเปอร์ผ้าผืนใหญ่แลดูประณีต มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร นิยมใช้ในการตกแต่งห้องรับรองแขกชั้นสูง ตามโถงโรมแรม หรือหอประชุมสำคัญต่างๆ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

รักษาสิ่งแวดล้อและปลอดภัย : วอลเปเปอร์กระดาษก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากรักษาวิ่งแวดล้อมและสร้างความปลอดภัยให้กับบ้าน เนื่องจากวอลเปเปอร์กระดาษเป็นวอลเปเปอร์ที่การันตีความปลอดภัยตามข้อกำหนดในเรื่องของมาตรฐานการผลิต เนนลวดลายการ์ตูนโทนสีสันสดใส เหมาะสำหรับใช้งานในห้องนอนสำหรับเด็กค่ะ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

ลวดลายวอลเปเปอร์


แต่งบ้านลุคสดใส : หากคุณต้องการตกแต่งบ้านให้ออกมาในลุคสดใส บรรยากาศโปร่งสบาย แนะนำให้เลือกวอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีสดใส สีเขียว สีส้ม สีเหลือง สไตล์โทนสีพาสเทลก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ โดยจะต้องคุมโทนให้อยู่ในสีเดียวกัน อย่าเข้มจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้ห้องดูมืดทึบได้ พร้อมกับเลือกลวดลายที่มีความโดดเด่น ช่วยเสริมให้พื้นที่ภายในบ้านดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

วอลเปเปอร์ติดผนัง

แต่งบ้านลุคเรียบง่าย : หากคุณต้องการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย แนะนำให้เลือกวอลเปเปอร์ติดผนังโทนสีพื้น คุมโทนสีอ่อนๆ อาทิเช่น สีขาว สีฟ้า ช่วยเพิ่มความสว่างไสวให้กับตัวบ้านได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ อาจจะเพิ่มความสวยงามด้วยลวดลายแพทเทิร์น ลายจุด ลายทาง ลายซิกแซก เพื่อไม่ให้ห้องดูเรียบและจืดจนเกินไป

วอลเปเปอร์ติดผนัง

วอลเปเปอร์แต่งบ้านตามใจฉัน


แน่นอนว่าแต่ละคนย่อมมีสไตล์ในการตกแต่งบ้านเป็นของตัวเอง ดังนั้นการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังรูปแบบไหน จะสวยหรือถูกใจหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคนเลยค่ะ เพียงแต่เราจะต้องเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังที่เหมาะกับการใช้งาน ที่จะช่วยสร้างความสวยงามพร้อมกับความทนทาน เพื่อการตกแต่งบ้านอย่างยั่งยืนค่ะ

วอลเปเปอร์ติดผนัง

ไม่มีความคิดเห็น