Header Ads

test
Homepro Promotion

อ่างล้างหน้า American Standard ครอบคลุมทุกความต้องการ

อ่างล้างหน้า เรียกได้ว่าเป็นสุขภัณฑ์ห้องน้ำที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกบ้าน ดังนั้นการเลือกอ่างล้างหน้าที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง American Standard จะสามารถช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมกับรูปแบบการดีไซน์อ่างล้างหน้าที่สวยและมีสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวันค่ะ

อ่างล้างหน้า American Standard

อ่างล้างหน้า American Standard


อ่างล้างหน้า American Standard ยกระดับห้องน้ำที่บ้านของคุณให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์ในการออกแบบสุดโมเดิร์น สมผสานดีไซน์การตกแต่งภายในห้องน้ำได้อย่างลงตัว มีความแข็งแรงและทนทานในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น อ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนัง อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ และ อ่างล้างหน้าแบบฝังเคาน์เตอร์ ก็สามารถเลือกดีไซน์ที่เป็นตัวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

อ่างล้างหน้า American Standard

ประเภทอ่างล้างหน้า American Standard


อ่างล้างหน้า American Standard แบบตั้งพื้น : อ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้นเป็นที่นิยมใช้งานกันทั่วไป มีการออกแบบขาตั้งเพื่อปิดบังท่อน้ำได้อย่างสวยงาม และยังช่วยสร้างความเข็งแรงและทนทานได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ สามารถทำการติดตั้งได้ง่าย มีให้เลือกหลายรูปแบบและสไตล์ เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีขนาดค่อนข้างจำกัด

อ่างล้างหน้า American Standard

อ่างล้างหน้า American Standard แบบแขวนผนัง : อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนังมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ติดตั้งเข้ามุมหรือชิดขอบตามกำแพงได้ตามความต้องการ โดยพื้นที่ใต้อ่างสามารถจัดเก็บสิ่งของได้เพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ

อ่างล้างหน้า American Standard

อ่างล้างหน้า American Standard แบบวางบนเคาน์เตอร์ : อ่างล้างหน้าแบบวางเคาน์เตอร์ เป็นอีก 1 ดีไซน์ที่ปัจจุบันนิยมใช้งานอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้า หรือตามโรงแรมหรูท่ะวไป เนื่องจากอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์นี้ มีความโดดเด่นในเรื่องของความสวยงามของตัวอย่าง เหมือนมีงานศิลปะชั้นเยี่ยมประดับไว้ในห้องน้ำ สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดีค่ะ

อ่างล้างหน้า American Standard

อ่างล้างหน้า American Standard แบบฝังเคาน์เตอร์ : อ่างล้างหน้าแบบฝังเคาน์เตอร์ มีลักษณะคล้ายกับเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน ผสมผสานตู้เก็บของและอ่างล้างหน้าเข้าด้วยกันได้อย่างสวยงามและลงตัว เคาน์เตอร์มีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ไม้ เคาน์เตอร์แกรนิต เคาน์เตอร์ปูนเปลือย เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่กว้างขวาง แยกโซนพื้นที่แห้งเปียกอย่างชัดเจนค่ะ

อ่างล้างหน้า American Standard

ไม่มีความคิดเห็น